Những quy định đối với người giúp việc trong gia đình tại CTY TNHH TƯ VẤN KẾT NỐI.
Tin đăng ngày: 21/7/2013 - Xem: 3640
 

Tất cả mọi người lao động của công ty TNHH TUVANKETNOI khi đến làm tại các gia đình đều phải tuân thủ các quy định của công ty đã đặt ra như sau.

1- Thực hiện nghiêm túc các điều khỏan đã quy định trong hợp đồng.

2- Mọi vướng mắc phải điện thoại về công ty để được tư vấn và cùng công ty giải quyết vấn đề.

1- Thực hiện nghiêm túc các điều khỏan đã quy định trong hợp đồng.

2- Mọi vướng mắc phải điện thoại về công ty để được tư vấn và cùng công ty giải quyết vấn đề.

3- không làm lý lịch, làm hồ sơ giả.Thời gian làm việc: Quy định chung: Do đặc thù của nghề, người lao động làm việc tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ Chủ nhật, ngày lễ. + Nghỉ phép 12 ngày/năm, + Nghỉ Tết Nguyên Đán 4 ngày/năm (ngày 30 tháng Chạp, ngày 1,2,3 tháng Giêng Âm lịch). +Nghỉ ngày dỗ tổ Hùng Vương + Hưởng lương tháng và các khoản thưởng.

4- Nghỉ phép phải báo trước cho chủ nhà và Công ty ít nhất 03 ngày (trừ trường hợp bất khả kháng) ,không khai man lý do. Đi làm trở lại đúng với ngày giờ đã báo.Không tự ý nghỉ làm việc hay tổ chức đình công, bãi công bất hợp pháp.Khi có ý định thôi việc, phải báo trước cho gia đình người sử dụng dịch vụ và Công ty 15 ngày

5- Làm việc đúng giờ, không muộn hơn hoặc sớm hơn (nếu không được phép), gây ảnh hưởng tới gia đình người sử dụng dịch vụ, khôngra vào cổng vì việc riêng trong giờ làm việc.

6-Tuân thủ nghiêm túc các quy định về an tòan trong khi sử dụng các thiết bị gia dụng trong nhà người sử dụng dịch vụ. Không lười biếng hoặc có những biểu hiện lười biếng, ngại việc. Không để móng tay dài, đeo đồ trang sức trên tay trong quá trình làm việc và ở tại gia đình người sử dụng dịch vụ.

7- Giữ gìn, bảo vệ các tài sản của gia đình người sử dụng dịch vụ; không làm hư hỏng, mất mát. Nếu làm hư hỏng, mất mát phải đền theo giá trị ngang bằng.Không sử dụng các tài sản, thiết bị của gia đình người sử dụng dịch vụ vào mục đích cá nhân.

8- Không ăn trộm, ăn cắp, phá hoại tài sản của gia đình người sử dụng dịch vụ. Nghiêm cấm việc lợi dụng sự tin tưởng, biển thủ tiền bạc, tài sản dưới mọi hình thức (đặc biệt khi mua hàng, bán hàng, giao hàng,...). Cấm hút thuốc lá, thuốc lào, sử dụng ma túy, chất gây nghiện,uống rượu, say rượu trong khi làm việc, có hành vi côn đồ, hoặc gây mất trật tự trong và ngòai gia chủ.

9- Cấm các hành vi trái với chuẩn mực đạo đức xã hội, ví dụ như cho các chất độc hại vào đồ ăn, thức uống của gia đình người sử dụng dịch vụ, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình người sử dụng dịch vụ. Cấm việc sử dụng những lời lẽ thiếu văn hóa trong giao tiếp với gia đình người sử dụng dịch vụ, đặc biệt nếu gia đình có trẻ nhỏ.

10- Báo cáo cho gia đình người sử dụng dịch vụ về các hàng hóa và vật dụng thừa của gia đình người sử dụng dịch vụ, sử dụng tiết kiệm, không hoang phí. 11- Không tự ý giao hoặc cho người khác mượn hoặc dùng các trang thiết bị, vật dụng đã được giao để thực hiện công việc mà không được phép của gia đình người sử dụng dịch vụ.

12 - Không tự ý đưa khách, bạn bè, người nhà vào tham quan hoặc nghỉ lại gia đình người sử dụng dịch vụ hoặc nơi làm việc. Không tự ý tiếp khách riêng.

13- Không tự ý dùng điện thoại của gia đình người sử dụng dịch vụ vào việc riêng.Khi gọi điện phải được sự đồng ý của gia đình người sử dụng.

14- Nghiêm cấm việc tụ tập, truyền bá tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến uy tín người khác và gia đình người sử dụng dịch vụ, hoặc các sinh hoạt của gia đình người sử dụng dịch vụ.

15- Vệ sinh thân thể sạch sẽ, đồng thời giữ vệ sinh sạch sẽ trong gia đình người sử dụng dịch vụ. Nghiêm cấm xả rác, khạc nhổ; vẽ bậy, viết bậy, làm mất vệ sinh; …Để đồ đạc cá nhân vào đúng nơi quy định, không mang các vật dụng, tư trang có giá trị theo mình.

16- Không chuyển hợp đồng cho người khác thực hiện. Cấm làm việc tại chỗ khác mà không được Công ty cho phép.Trong trường hợp không thể thực hiện hợp đồng phải báo lại cho Công ty và bồi thường theo quy định của hợp đồng. 17- Không hủy, xóa, sửa đổi, phá hoại các văn bản, giấy tờ tại gia đình người sử dụng dịch vụ nếu chưa được sự đồng ý.Chịu trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin về hoạt động của gia đình người sử dụng dịch vụ, không tiết lộ cho bất kỳ ai, làm ảnh hưởng đến uy tín của gia đình người sử dụng dịch vụ.

18- Chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin trong hợp đồng đã ký với Công ty. Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt của Công ty hàng tháng (khi Công ty yêu cầu)

                                                                               TMCTY, GIAM DOC : HO VAN CHIEN

 
DỊCH VỤ CÔNG TY
NGƯ?I GIÚP VI?C CHUYÊN NGHI?P
VỆ SINH CÔNG NGHIỆP
DIỆT MỐI,MUỖI,KIẾN ,GIÁN.
GIẶT LÀ (GIAO NHẬN TẬN NHÀ)
CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
NGƯỜI GIÚP VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
CUNG CẤP THÙNG RÁC CÔNG NGHIỆP
THÔNG TẮC-HÚTHẦM VỆ SINH
CHĂM MẸ VÀ BÉ SAU SINH
VIDEO CLIPS
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ANH CHIẾN - 0904579707

ANH CHIẾN - 0975.971.138

Văn phòng - 02388.602.283
Hôm nay: 71  - Tất cả: 1,258,758
     
 
CÔNG TY TƯ VẤN KẾT NÔÍ CHIẾN THẮNG
Trụ sở: Số 14 ngõ 3 Nguyễn Xí, P.Trường Thi, TP Vinh ( ĐC cũ : 130 trần thủ độ , trường thi,tp vinh )
Cơ sở 2: Số nhà 14 ngõ 5 Trần Thủ Độ,Trường Thi, TP Vinh
Điện thoại: 0904.579.707; 0975.971.138 ; 0238.860.2283
Email: chientuvanketnoi@gmail.com
Website: http://giupviecnghean.com
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0975971138