Ngưới chăm sóc trẻ nhỏ đáng tin cậy nhất
Tin đăng ngày: 21/7/2013 - Xem: 2542
 

Nếu bạn may mắn có ông bà của trẻ sống gần bên và sẵn sàng nhận chăm sóc cháu, thì đó là thuận lợi rất lớn trước mắt: không người chăm sóc nào khác sẽ yêu thương con bạn nhiều bằng ông bà (ngoài bạn ra)

ÔNG BÀ

Nếu bạn may mắn có ông bà của trẻ sống gần bên và sẵn sàng nhận chăm sóc cháu, thì đó là thuận lợi rất lớn trước mắt: không người chăm sóc nào khác sẽ yêu thương con bạn nhiều bằng ông bà (ngoài bạn ra). Bạn biết rằng con mình sẽ có được chăm sóc bằng điều quan trọng nhất từ khi mới chào đời – đó là tình yêu thương. Tuy nhiên, vẫn có một số yếu tố cần được suy nghĩ và thường xảy ra, khi tính toán thật chi tiết. Ông bà thường có kinh nghiệm nuôi dạy trẻ thật tuyệt vời, nhưng cũng có nghĩa là họ có các ý tưởng khác biệt với  bạn. Tốt nhất là vạch rõ ngay từ đầu những gì bạn kỳ vọng và việc thường nhật mà bạn muốn rằng trẻ có được.

 

NGƯỜI CHĂM SÓC TRẺ

Những người chăm sóc trẻ phải được đào tạo, có đăng ký chính thức, và thường xuyên được kiểm tra. Người chăm sóc trẻ hoạt động mà không đăng ký là bất hợp pháp. Họ tuân thủ cùng một chương trình giáo dục nền tảng chung cho tất cả các trường mẫu giáo.

 

Một thuận lợi lớn khi chọn cách thuê người chăm sóc trẻ là con bạn sẽ ở trong một môi trường gia đình bình thường và sẽ học được các kinh nghiệm của cuộc sống thật như nấu nướng và mua sắm như đang ở nhà. Một người chăm sóc trẻ tốt sẽ thường tận dụng tất cả mọi điều tại khu phố để chăm sóc trẻ bao gồm tiếp xúc với các nhóm trẻ chập chững đi,chơi trò chơi mềm và đi công viên. Con bạn cũng phải được chơi với các trẻ khác, nhưng không quá nhiều trong cùng một lúc.

 

VÚ EM

Vú em làm việc ở nhà bạn, và họ thường có khả năng chăm sóc trẻ, hay có một số năm kinh nghiệm chăm sóc trẻ. Vú em có thể làm việc lâu hơn người chăm sóc trẻ (thường là từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều) và chăm sóc liên tục trong phạm vi nhà bạn, đây là điều mà bạn có thể không có được khi thuê người chăm sóc trẻ. Họ có thể trở thành người trong gia đình và đôi khi có thể làm việc vào cuối tuần hay trông trẻ vào một số buổi tối. Họ thường được thuê để chăm sóc tất cả các khía cạnh liên quan đến việc chăm sóc con bạn, bao gồm việc giặt giũ, quét dọn phòng và nấu ăn cho trẻ.

 

Một vú em trông trẻ ban ngày sẽ thường làm việc tối đa 10 giờ một ngày, và bạn có thể thu xếp cho vú em này làm thêm một số việc ngoài việc trông trẻ; bà ta sẽ sống ở nhà bạn.

 

Một vú em sống chung trong nhà bạn có thể làm được việc trông trẻ như một phần của công việc, và giúp bạn linh hoạt hơn, nhưng bạn sẽ phải cung cấp cho bà ta chỗ ăn ở và cho bà ta ở chung nhà.

 

SINH VIÊN TRỌ HỌC

Các sinh viên dưới tỉnh lên Thành Phố trọ học và ở lại một thời gian.  Họ không phải là ‘vú em rẻ tiền’. Họ không được đào tạo để chăm sóc trẻ và họ thường còn rất trẻ, chưa qua tuổi học sinh. Không nên để họ chịu trách nhiệm trông trẻ một mình trong khoảng thời gian dài. Về nhiều mặt, việc có một sinh viên trọ học là bạn có thêm một đứa trẻ, mặc dù có lớn hơn, nhưng đây là một đứa trẻ hữu ích!

 

Một sinh viên trọ học sẽ thường làm việc khoảng 25 giờ một tuần cho bạn. Đổi lại cô ta cũng sẽ mong muốn được ở phòng riêng, được ăn cơm và có chút tiền dằn túi .

 

Đa số sinh viên trọ học được tìm thông qua các đại lý môi giới để ghép các nhu cầu của bạn với  các thông tin chi tiết về sinh viên trọ học. Và bạn có thể không phải gặp sinh viên trọ học này trước khi cô ta làm việc. Sự bảo đảm của đại lý có danh tiếng sẽ giúp bạn tin tưởng vào các khả năng và sự đáng tin cậy của người mà bạn chọn vào ở trong nhà.

 

CÁC BÀ MẸ NÓI GÌ?

Điều đầu tiên nên làm là nhờ bạn bè giới thiệu. Luôn phải đi tham quan trước, nếu có thể, và bảo đảm rằng bạn và con bạn đều cảm thấy được chào đón và cảm thấy thoải mái. Đừng quên yêu cầu được gặp những người giới thiệu và đừng ngại gọi điện và nói chuyện với người được giới thiệu. Chỉ có cách là cứ làm rồi sửa sai, vì tất cả trẻ em đều khác nhau; cứ chọn người nào biến việc khó nhọc của bạn thành một niềm hạnh phúc.

 

Khi con trai tôi được 6 tháng tuổi, tôi đã làm việc bán thời gian và chị dâu tôi đã trông bé cho tôi với một khoản phí nhỏ. Tôi thích như vậy vì con tôi không phải sống với người xa lạ, cho nên tôi không cảm thấy như tôi đang bỏ bê cháu vì cháu vẫn ở với gia đình.

 
DỊCH VỤ CÔNG TY
NGƯ?I GIÚP VI?C CHUYÊN NGHI?P
VỆ SINH CÔNG NGHIỆP
DIỆT MỐI,MUỖI,KIẾN ,GIÁN.
GIẶT LÀ (GIAO NHẬN TẬN NHÀ)
CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
NGƯỜI GIÚP VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
CUNG CẤP THÙNG RÁC CÔNG NGHIỆP
THÔNG TẮC-HÚTHẦM VỆ SINH
CHĂM MẸ VÀ BÉ SAU SINH
VIDEO CLIPS
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ANH CHIẾN - 0904579707

ANH CHIẾN - 0975.971.138

Văn phòng - 02388.602.283
Hôm nay: 381  - Tất cả: 1,269,194
     
 
CÔNG TY TƯ VẤN KẾT NÔÍ CHIẾN THẮNG
Trụ sở: Số 14 ngõ 3 Nguyễn Xí, P.Trường Thi, TP Vinh ( ĐC cũ : 130 trần thủ độ , trường thi,tp vinh )
Cơ sở 2: Số nhà 14 ngõ 5 Trần Thủ Độ,Trường Thi, TP Vinh
Điện thoại: 0904.579.707; 0975.971.138 ; 0238.860.2283
Email: chientuvanketnoi@gmail.com
Website: http://giupviecnghean.com
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0975971138